Saturday, 27 April 2024

“ฐิสา” โสดแต่ไม่เหงา สถานะ “ยูโร ธนวรรธน์” ไม่เลื่อนเกินคู่จิ้น แจงเบรกดราม่าด้อม : PPTVHD36

[ad_1]

นางเอกสาว “ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร” โสดสนิท รับมีคนเข้ามาคุย แต่ถ้าคลิกก็ปล่อยผ่าน สถานะ “ยูโร ธนวรรธน์” ไม่เลื่อนจากคู่จิ้นเป็นคู่จริง เข้าใจดราม่า 2 ด้อม แจงเข้าไปเบรกเหตุไม่อยากให้เกิดการโต้เถียง

เป็นอีกหนึ่งสาวที่โสดมานาน นางเอกหน้าหวาน “ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ที่ทั้งคนใกล้ตัวและแฟนๆ เชียร์ให้มีคนมาจับจองหัวใจ ที่มาแรงเห็นจะเป็นพระเอกคู่จิ้น “ยูโร-ธนวรรธน์ ทะวาปี” เคมีดีทั้งในจอและนอกจอ เหล่าเอฟซีลุ้นให้เป็นคู่จริง

มีโอกาสได้เจอกับสาว “ฐิสา” ก็เลยไม่พลาดคว้าตัวมาอัปเดตเรื่องหัวใจ รวมถึงประเด็นที่เข้าไปเบรกดราม่าระหว่างด้อมด้วย เจ้าตัวเผยมาว่า

อัปเดตเรื่องหัวใจ?

“หัวใจก็เหมือนเดิม เฉยๆ ยังไม่มีอะไรให้อัปเดต ซึ่งในส่วนของยูโร จริงๆ ก็ต้องขอบคุณแบบแฟนคลับ เขายังชอบในคู่เราอยู่ ละครที่เล่นด้วยกันก็จบไปสักพักนึงแล้วด้วย ซึ่งก็มีแฟนคลับคอยซัพพอร์ตคู่เราอยู่ด้วย ต้องดีใจมากกว่าที่เขาอินจากละคร”

มีดราม่าคอมเมนต์ระหว่างคนจิ้นคู่เราและยูโรจิ้นกับพิ้งค์พลอย?

“ถ้าสำหรับตัวเรา เราเข้าใจเรื่องอะไรพวกนี้อยู่แล้ว มันเป็นเรื่องปกติ เราทำงานด้านนี้มานาน ยังไงมันก็มีความเห็นสองด้านอยู่แล้ว มีทั้งคนชอบและไม่ชอบ ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะจิ้น จะอินกับคู่ไหนก็ได้ อย่างตัวเรา และบ้านของเราไม่อยากให้มาเถียงกัน ซึ่งถ้าเป็นบ้านแฟนคลับของเราเอง เขาจะรู้อยู่แล้ว ว่าแบบเราชอบอยู่เฉยๆ อยู่เงียบๆ และก็ปล่อยไป ซึ่งการที่เขาคอมเมนต์ตอบโต้ไปมา คือมีอยู่แล้ว เราถึงไปเมนต์ แต่ยืนยันว่าเราชิลล์มากสำหรับเรื่องพวกนี้ แต่เราไม่สามารถไปห้ามการแสดงความคิดเห็นของใคร ในโลกออนไลน์ได้หรอก มันเป็นสิทธิ์ของทุกคน แต่บางทีในโลกโซเซียล ห้ามใครไม่ได้ ซึ่งตัวเราปล่อยอยู่แล้ว แต่คนอื่นเขาอาจจะไม่ บางทีการคอมเมนต์อะไรก็ต้องระวังมากขึ้น เพราะมันมีกฎหมาย”

หลายคนเลยแซว “ยูโร” ได้เลือก “เข้ม” แล้ว?

“อันนั้น เขาเป็นคู่กันตลอดไป ซึ่งภาพที่เขาจูบกัน ที่ทุกๆ คนเห็น เราก็เห็นบ่อยมาก (ยิ้ม) บางทีเราก็ เอ๊ะ! เขาอาจจะเป็นคู่กันอยู่แล้ว เราคงจะไปแยกเขาออกจากกันไม่ได้ เขาคือเนื้อคู่กัน (ยิ้ม) แต่น่ารักดี เพราะเขาสนิทกัน ซึ่งถามว่าเราสงสัยไหม คือถ้าพี่ๆ นักข่าวไปถามเขา เขาน่าจะยอมรับ (ยิ้ม)”

อยากมีแฟนไหม?

“ถามว่าเราอยากมีไหม จริงๆ หนูชอบการมีแฟนมากกว่าอยู่คนเดียวอยู่แล้ว (ยิ้ม) คือมีก็ได้หรือไม่มีก็ได้ แต่ถ้าให้เลือกระหว่างมีแฟนกับการอยู่คนเดียว หนูชอบการมีแฟนมากกว่าเท่านั้นเอง (แล้วมันมีหรือยัง?) ก็อาจจะมีคุยบ้าง (ยิ้ม) แต่ถ้าไม่ใช่ก็ผ่านไป เพราะบางทีคนที่คุยด้วยก็ยังไม่ออฟฟิเชียล ยังไม่ได้สามารถบอกกล่าวทุกคนได้ ทุกอย่างยังเหมือนเดิม

เพราะนิยามการชอบมีแฟนของเราคือชอบมีคนที่มาแชร์เรื่อง แชร์ความสุขของกันและกัน ตอนนี้ยังไม่มีเลย มีแต่เพื่อนๆ แต่ก็ไม่ได้เหงา เพื่อนๆ ซัพพอร์ตเราดีมาก ซึ่งคนก็ไม่ได้เข้าใจผิดเพราะจิ้นกับยูโร เพราะก่อนหน้านั้นก็ไม่มี ทุกคนชอบเข้าใจว่าเรามีแฟนแล้ว บวกกับที่เราไม่ได้ออกไปเจอคนเยอะด้วย เพราะก่อนหน้านี้ที่ไม่ออกไปเจอคนเพราะกลัวโควิด อีกอย่างเราก็ยังไม่เคยเป็น แต่หลังๆ เราเริ่มออกมาข้างนอก เจอผู้คนมากขึ้นแล้วนะ แต่ก่อนยอมรับว่าไม่เจอใครเลย”

[ad_2]

Source link