Saturday, 27 July 2024

เมาท์สนั่น! เพจดังแฉ คู่รักบันเทิง เลิกฟ้าผ่า เมียจับได้ ผัวแอบกินเด็กอายุไม่ถึง 17 | BRIGHTTV.CO.TH

[ad_1]

ขาเมาท์มุงด่วน! เพจดัง อรรถรส ออกมาโพสต์แฉคู่รักบันเทิง เลิกฟ้าผ่า เพราะฝ่ายหญิงจับได้ฝ่ายชายนอกใจ แอบกินเด็กอายุไม่ถึง 17 ปี

บอกเลยว่ามีเรื่องให้เผือกไม่หยุดไม่จริงๆ ตั้งแต่เข้าสู่ปี 2567 ทั้งข่าวฉาว ข่าวคำใบ้ และอีกสารพัดข่าวใต้เตียงดารา ที่ผุดออกมาดั่งดอกเห็ด ทำเอาชาวเน็ตขาเผือกนั่งใต้ตาคล้ำ ตามสืบปริศนาแทบไม่ทัน ล่าสุดก็ถึงคิวของเพจดัง อย่าง เพจอรรถรส ที่ออกมาจุดประเด็นคู่รักบันเทิงคู่หนึ่ง ที่เพิ่งเลิกกัน เพราะเมียจับได้ผัวชอบนอกใจ จนเมียต้องพาตำรวจไปบุกจับ เพราะดันไปแอบกินเด็กอายุไม่ถึง 17 ปี!

ที่มา อรรถรส
โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง

คู่ไหนอีก! ผัวนอกใจเมีย แอบกินเด็กอายุไม่ถึง 17 ปี

ล่าสุดทางด้านเพจอรรถรส ได้ออกมาโพสต์ข้อความแฉคู่รักคู่หนึ่งว่า “นิทานเรื่องหนึ่ง ของคู่ที่เลิกกัน ฝ่ายผัวนอกใจเป็นว่าเล่น ชอบหนีเมียไปกินเด็ก จนเมียจับได้พาตำรวจไปบุก เด็กที่กินคือต่ำกว่า 17 ปี” อีกทั้งยังได้เข้ามาคอมเมนต์เพิ่มเติมใต้โพสต์ดังกล่าวว่า “หูยยยยยยยย ไม่พอตอนนี้พยายามหาคนมาช่วยปลดหนี้บ้านอีกด้วย คือ ใครหลงคารม เตรียมตัว แถมแหล่งข่าวยังบอกอีกว่า ไประบาย ว่าเมียหนีออกจากหน้าต่างไปเอากับผู้ ตัวเองก็เลยซ้ำใจ แต่จริงๆ คือ ตัวเองก็เยเย่เด็กมาตั้งนาน คนเล่านิทานยังพูดอีกว่า เอาเก่งมาก เอาดุ เอาถี่ เอาแบบไม่ให้พัก ขนาดร้องขอให้หยุดยังไม่หยุด เพราะไปฉีดฮอรืโมนมา พอไม่มีใครให้เอา ก็มักจะขอเ-ววววว ซึ่งนิทานเรื่องนี้ก็สอนให้รู้ว่า ทำเช่นใด ก็ได้รับเช่นนั้น”

ที่มา อรรถรส
โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง

ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย อาทิ อันนี้คิดว่าสอบผ่าน 5555 , ลูกชิ้นมีหู? , ลูกชิ้นไหม , หิวลูกชิ้นเลย , ต้องใช่แน่ๆ , วาสนาพุใด๋น้ออ , ไม่ต้องหลับต้องนอนกันล่ะ , เอ็นไก่ใช่มั้ย , ลูกชิ้นปิ้งหน้าโรงเรียนอร่อยมาก , หล่อมากพ่อคุณ , คุณครูค่ะเพื่อนไม่ให้ลอกข้อสอบค่ะ , ฉายาครูกินเด็กหรือป่าววว เป็นต้น

[ad_2]

Source link