Saturday, 27 July 2024

‘เบนซ์ เรซซิ่ง’ เข้าวงการ ประเดิมหนังเรื่องแรก ‘Hard Ride บิดดิบเดือด’

[ad_1]

“เบนซ์ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช” หรือ “เบนซ์ เรซซิ่ง” หนุ่มนักซิ่งอดีตสามีของนักแสดงสาว “แพท ณปภา ตันตระกูล” ที่ล่าสุด พลิกบทบาท ก้าวสู่เส้นทางวงการบันเทิงเป็นครั้งแรก ด้วยการรับบทภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต “Hard Ride บิดดิบเดือด” 

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้ร่วมบวงสรวง ณ ศาลหลักเมืองกรุงเทพ สำหรับการประเดิมบทบาทการแสดงในครั้งนี้ “เบนซ์ เรซซิ่ง” เปิดใจว่า ปกติผมถนัดขี่รถ แข่งรถมากกว่า นี่เป็นบทบาทครั้งใหม่ครับ เรื่องนี้เกี่ยวกับรถ แสดงให้เห็นชีวิตการเป็นนักแข่งไม่ใช่เรื่องง่าย ผมแสดงเป็นนักแข่งรถ เป็นเพื่อนพระเอกครับบทบาทนี้เป็นอะไรที่แปลกใหม่ครับ ต้องค่อยๆปรับอะไรไปอีกเยอะ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับ 

‘เบนซ์ เรซซิ่ง’ เข้าวงการ ประเดิมหนังเรื่องแรก 'Hard Ride บิดดิบเดือด'

“หากมีผลงานในวงการบันเทิงเข้ามาก็ยินดีรับ ถ้าบทน่าสนใจ จริงๆ มีโปรเจ็กต์หลายอย่าง แต่หลักๆที่ทำในตอนนี้ยังคงเป็นธุรกิจเกี่ยวกับรถเหมือนเดิม คือดีลเลอร์ขายรถ และอีกสิ่งที่อยากทำคือช่วยเหลือคนที่ได้รับความเดือดร้อน เพราะอยากทำอะไรให้กับสังคม จากประสบการณ์ตรงที่เตยเจอมา ไม่ว่าจะเป็นโดนหลอก จนเจอคดีความ” 

 

สำหรับข่าวล่าสุด ของ “แพท ณปภา” ที่ประกาศข่าวดีนั้น ตอนนี้ ไม่ได้มีอะไรหนักใจแล้ว คุยกันอยู่เรื่อยๆ คอยถามกันว่าทำงานเหนื่อยไหม ให้ดูแลสุขภาพเป็นกำลังใจให้ อะไรที่มันมีความสุข ก็ต้องยินดีกับเขาอยู่แล้ว สำหรับเรื่องความรักของตัวเอง ถ้ามันมีจริงๆ ก็ต้องเรียนรู้กันไป

 

 

 

ภาพจาก IG : @benzracing



[ad_2]

Source link