Saturday, 27 July 2024

“เจ้านาย จินเจษฎ์” คลั่งรักออกมาเป็นเพลง แฮปปี้คบ “เนเน่” พ่อแม่ไฟเขียว : PPTVHD36

[ad_1]

นักร้องหนุ่ม “เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน” เปิดใจถึงความรัก “เนเน่” สาวนอกวงการ แฮปปี้สุดๆ พ่อแม่ไฟเขียว

“เจ้านาย จินเจษฎ์” อินเลิฟสาวนอกวงการ เรื่องพ่อแม่เคารพการตัดสินใจ เข้าใจทุกอย่าง

เปิดหัวใจ “วิว วรรณรท” รักหวานฉ่ำ “แม็ค วีรคณิศร์” แฟนคนนี้ธรรมะจัดสรร

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ “เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน” ศิลปินขวัญใจวันรุ่น ลูกชายคนโตของ “เจ เจตริน” และ “ปิ่น เก็จมณี” ออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกับ “เนเน่” สาวนอกวงการ และได้ลงรูปเปิดตัวชัดเจน

เต่เมื่อวาเลนไทน์ที่ผ่านมา (14 ก.พ.67) ก็สร้างความฮือฮาทั้งโซเซียล เพราะหนุ่มเจ้านายลงภาพหวานๆ กับแฟนสาว เมื่อได้เจอกันเลยไม่พลาดอัปเดตความรักครั้งนี้ที่หวานสุดๆ

ถามถึงเพลงใหม่ Love song?

“เพลงรัก ชื่อเพลงภาษาอังกฤษชื่อ Love song ไม่มีอะไรเลยเป็นเพลงบอกรักเฉยๆ แค่อยากเปิดเพลงสนุกๆ พอตัวผมเริ่มไปทัวร์มากขึ้น เปิดรับคอนเสิร์ตมากขึ้น ก็เริ่มรู้ว่าต้องร้องเพลงอะไรบนเวที ก็เลยรู้สึกว่าเพลงนี้เป็นหนึ่งในเพลงที่อยากจะเอาไปโชว์”

บอกรักใคร?

“ก็ให้เขาบอกรักกัน คือก็เป็นเรื่องผมแหละ ผมก็วัยรุ่นคนหนึ่งที่มีความรักอยู่ ก็อยากให้เห็นว่าเป็นมุมเล็กๆ จากผม ก็เขียนเองทำเองกับพี่ๆ เหมือนเดิม ก็เป็นช่วงเวลานี้ของผม”

เพลงใหม่เกี่ยวกับความรัก รักเราเองก็สดใส?

“ครับ สดใสๆ (กับแฟนคนนี้?) ดีครับๆ ก็รักกันดี ไม่มีอะไร (ยิ้มเขิน)”

เป็นคนคลั่งรักคนนึง?

“ให้เป็นธรรมชาติ ผมก็ไม่ได้หลบซ่อนอะไร (ลงภาพด้วย?) ก็ต้องลงบ้างๆ (หัวเราะ) ให้กระชุ่มกระชวย พอลงไปแล้วก็แบบ เห็นกันเยอะเหมือนกันนะ ผมลงงานไม่เห็นดูกันเยอะเลย (หัวเราะ)”

พอลงรูปแล้วเป็นข่าว แฟนเราว่ายังไงบ้าง?

“ผมบอกเขาแต่แรกแล้ว ว่าถ้าคบกันจะมีอะไรแปลกๆ เขาอาจจะไม่เข้าใจเลยเราก็ไม่รู้ไง ผมก็พูดเลยว่าอาจจะช็อกๆ หน่อย แต่มันก็ไม่มีอะไร แล้วลงอะไรก็ระวังนิดนึง เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร ปกติเลย”

คุณแม่ว่ายังไงบ้าง?

“แม่แฮปปี้ๆ พ่อโอเค งานก็ไหลลื่น โอเคๆ”

ด้วยความเราโตแล้ว พ่อแม่เลยให้อิสระในการตัดสินใจ?

“ก็คงแบบนั้นด้วย แต่ตอนนี้ก็แอบเข้าใจพ่อแม่ขึ้นมานิดนึงว่าอย่าให้เป็นอะไรที่เหนื่อยกว่าเดิม ถ้ามันทำให้ชีวิตดีขึ้นก็ไม่มีอะไรหรอก ไม่ว่าอะไรก็ตามนะ (ยิ้ม)”

[ad_2]

Source link