Saturday, 27 July 2024

หนุ่ม กรรชัย พูดแล้วหลังโพสต์เดือด ไว้จะเล่านิทานให้ฟัง หลักฐานในมือมันสั่น

[ad_1]

ทำเอาชาวเน็ตไม่ได้หลับไม่ได้นอนอีกแล้ว หลังจากที่พิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดเดือดกลางดึกคืนที่ผ่านมา บอกว่า 

“ระยำใจจริงๆ หลอกยืมมือคนที่กำลังอ่อนแอทางด้านอารมณ์และความคิด ให้หลงเชื่อในเรื่องที่ไม่จริง เพื่อมาดิสเครดิตคู่กรณีของตัวเอง มึงมันไอ้คนไร้ค่า สวะสังคม หน้าตัวเมียชิบหาย”

งานนี้ทำเอาขาเผือกต่างลุกฮือเลยทีเดียว พร้อมพากันสงสัยว่า ข้อความที่ หนุ่ม กรรชัย โพสต์นั้นหมายถึงใครรึเปล่า โดย หนุ่ม กรรชัย ได้พูดถึงประเด็นนี้ผ่านรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 บอกว่า

“มันไม่มีอะไรเลย ก็คือโพสต์ไปลอยๆ แบบนั้นแหละ เอาเป็นว่าไม่ได้ไปเจาะจงว่าเป็นใคร เป็นเรื่องอะไร เพราะว่าผมได้รับข้อมูลบางอย่างมากจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ แล้วมีหลักฐานชัดเจนในเรื่องบางเรื่อง ผมก็เลยโพสต์ลอยๆ ไม่ได้หมายถึงเรื่องอะไรทั้งนั้น ไม่ได้มีอะไร คือตามนั้นเลย เอาไว้เดี๋ยวมีอะไรคืบหน้าเดี๋ยวรู้กัน

แต่ที่ลงไม่ได้ต้องการจะอะไรยังไงหรอก แต่แค่รู้สึกว่าบางทีมันก็เป็นเรื่องที่ไม่ยุติธรรมกับน้องคนหนึ่ง ซึ่งเหมือนกับไปถูกชักจูงในยามที่เขาเอง รู้สึกเหมือนกับกำลังท้อแท้ เหมือนเจอปัญหาอะไรบางอย่าง เหมือนกับน้องขับรถไปแล้วรถมันเสียศูนย์ แล้วปรากฏว่าไปเจอคน 2 คนที่เขาอยู่ด้วยกันอยู่แล้ว บอกว่าผมเป็นช่างนะ ผมซ่อมได้ แต่ความจริงไม่ใช่ช่าง พอไปซ่อมแล้ว กลับกลายเป็นว่าไปกันใหญ่เลย แล้วน้องก็รถชน บาดเจ็บสาหัส แต่ 2 คนนี้ลอยตัว อะไรอย่างนั้น

เดี๋ยววันหลังจะเล่านิทานให้ฟัง แหม พูดแล้วหลักฐานในมือมันสั่น สั่นจริงๆ เลย อย่าคิดว่าไม่มีนะ ถ้าไม่มีหลักฐาน ไม่กล้าโพสต์”.

[ad_2]

Source link