Saturday, 27 July 2024

รู้จัก! “สาระตั้ม” หนุ่มโปรไฟล์ดี ‘ยูทูบเบอร์-นักธุรกิจหมื่นล้าน’ กองเชียร์ลุ้นจีบ “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” : PPTVHD36

[ad_1]

ทำความรู้จัก “สาระตั้ม” หรือ “ณฐกร แจ้งเร็ว” ยูทูบเบอร์และนักธุรกิจหมื่นล้าน หลังกองเชียร์ลุ้นให้จีบดาราสาว “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” ที่เริ่มทำความรู้จักผ่านทาง “บี มาติกา”

จริงๆ ดีมาก! “คัลแลน-พี่จอง” ร้อนแรง เอ็นเกจเมนต์ทะลุ 20 ล้านครั้ง พร้อมเผย 5 เหตุผลตกด้อมใจฟู

เปิดลิสต์คนดัง! ติดโผเด็กอยากเจอมากสุด ใน “วันเด็กแห่งชาติ”

เรียกได้ว่าเป็นที่น่าจับตามอง สำหรับความสัมพันธ์ระหว่าง ดาราสาว “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” กับ “สาระตั้ม” หรือ “ณฐกร แจ้งเร็ว” นักธุรกิจหมื่นล้านที่โปรไฟล์ไม่ธรรมดา หลังจากที่มีภาพไปทานร้านโอมากาเสะ ซึ่งเป็นร้านของไฮโซหนุ่มร่วมกับกลุ่มเพื่อน โดยในนั้นมี “บี มาติกา” หรือ “พระแม่บีมาติกา” อยู่ด้วย

โดยกองเชียร์ยิ่งเชียร์หนัก เพราะ “แจ็คกี้” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าฝ่ายชายตรงสเปก ผิวคล้ำดำแดด และเปรยๆ อยู่ในช่วงเริ่มต้นทำความรู้จักกัน 

ทางด้าน “สาระตั้ม” ก็ไม่น้อยหน้า เพราะวันเด็กที่ผ่านมา (13 ม.ค.67) ก็ได้โพสต์ภาพวิวัฒนาการตัวเอง แถมแคปชันชวนกรี๊ด เพราะตรงกับสเปกที่ดาราสาวเคยพูดไว้ด้วย ทำให้แฟนๆ ใจฟูหนักกว่าเดิมเชียร์สนั่นว่าคู่นี้มีลุ้นแน่ๆ แต่ต้องบอกว่า “สาระตั้ม” คนนี้โปรไฟล์เลิศสุดๆ

สำหรับ “สาระตั้ม” หรือ “ณฐกร แจ้งเร็ว” เกิดเมื่อวันที่ 16 มกราคม พ.ศ.2532 ปัจจุบันอายุ 35 ปี จบการศึกษาสาขา Industrial Management จากมหาวิทยาลัยฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา ทายาทและผู้บริหารหมู่บ้านนิชดาธานี ใน จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีอายุยาวนานกว่า 30 ปี

โดยได้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้บริหารตั้งแต่อายุ 25 ปี อีกทั้งยังเป็นเจ้าของร้านอาหารเวเปอร์ (VAPOR) ร้าน Perfume Bar and Restaurant และ ร้านอาหารญี่ปุ่น Kaijin  รวมไปถึงเป็นยูทูบเบอร์ ใช้ชื่อช่องว่า ‘สาระตั้ม – Thumbntk’ ทำคอนเทนต์เกี่ยวกับอาหาร การท่องเที่ยว และตกปลา โดยปัจจุบันมีผู้ติดตามในช่องกว่า 3.64 แสนคน 

ในส่วนของหมู่บ้านนิชดาธานีของสาระตั้ม ครั้งหนึ่งยูทูบช่อง Eed Ponglang ของ ‘อี๊ด โปงลาง’ ได้ไปทำคลิปโดยใช้ชื่อคลิปว่า ‘บุก!! อาณาจักรหมื่นล้าน สาระตั้ม ชิมส้มตำถาด 2,999’ ที่พาไปเปิดให้ดูถึงโครงการอสังหาริมทรัพย์อายุเกิน 30 ปี แต่ยังมีความล้ำสมัย รวมถึงเป็นหมู่บ้านที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และยังเป็นโครงการแรกๆ ในไทยที่สร้างเมืองขนาดย่อมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี

[ad_2]

Source link