Saturday, 27 July 2024

ประวัติ “กระต่าย พรรณนิภา” นักร้องลูกทุ่งอินดี้-เพลงดัง 200 ล้านวิว : PPTVHD36

[ad_1]

ทำความรู้จัก “กระต่าย พรรณนิภา” นักร้องลูกทุ่งอินดี้สาว เจ้าของเพลงดัง 200 ล้านวิว ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุ 15 ปี ก่อนประกาศเลิก “ครูไพบูลย์”

หลังจากกลายเป็นข่าวฮือฮา สำหรับการประกาศเลิกฟ้าผ่าระหว่าง “กระต่าย พรรณนิภา – ครูไพบูลย์” หลังจากเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว บอกชัดลดสถานะเหลือเพียงพ่อแม่ของลูก ทำให้ “กระต่าย พรรณนิภา” ได้รับความสนใจจากคนในสังคมอีกครั้ง

“กระต่าย พรรณนิภา” เกิดวันที่ 9 ธันวาคม 2546 อายุ 20 ปี ภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดเลย ศึกษาระดับมัธยมที่โรงเรียนสันติวิทยาสรรพ์ อดีตภรรยาของ ไพบูลย์ แสงเดือน หรือ ครูไพบูลย์ และมีบุตรด้วยกันหนึ่งคนชื่อ น้องเพลินเพลงพิณ

เลิกจริง! “กระต่าย พรรณนิภา” ประกาศแยกทางสามี “ครูไพบูลย์” เหลือสถานะพ่อแม่ของลูก

“ครูไพบูลย์” โพสต์เศร้า หลัง “กระต่าย พรรณนิภา” ประกาศเลิก ขออย่าตัดสินจากอดีต

“ครูไพบูลย์” มาแล้ว! ตอบคำถามรัวๆ หลังถูกจับตาเลิก “กระต่าย พรรณนิภา”

“กระต่าย พรรณนิภา”  เริ่มเป็นที่รู้จักจากการทำเพลงลงใน YouTube โดยผลงานแรกคือ อยากโดนอ้ายกอด, ฝากชีวิตให้เธอดูแล, น้องแพ้เขาหรืออ้ายลำเอียง, ผู้สาวโสด, เห่า, สับสนหรือคนฮัก ตามลำดับ และต่อมาได้ปล่อยเพลง เมาแล้วกะคิดฮอด ที่มีกระแสตอบรับอย่างดีชั่วข้ามคืน โดยปัจจุบันมียอดวิวสูงถึง 97 ล้าน ทางด้านครูไพบูลย์ แสงเดือน ลงทุนเปิด ‘ค่ายเพลงจ้วดจ้าด’ ขึ้นมาและผลิตผลงานเพลงให้กับกระต่าย โดยเพลงแรกในสังกัดจ้วดจ้าดคือเพลงสันดานเก่า ที่ปัจจุบันมียอดวิวสูงถึง 243 ล้านวิว และกระต่ายเคยมีผลงานร่วมกับนักร้องดังอย่าง จินตหรา พูนลาภ ในเพลง พื้นที่ทับซ้อน ที่ปัจจุบันมียอดวิวถึง 173 ล้านวิว

อีกทั้งกระต่ายยังถือว่าเป็นคนที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย เนื่องจากสามารถปลดหนี้รถให้กับแม่ในวัย 15 ปี และได้ซื้อบ้านและรถคันใหม่ให้กับครอบครัว หลังจากที่ผลงานเพลง “สันดานเก่า” ประสบความสำเร็จ

กับบทบาทคุณแม่ “กระต่าย” ก็ทำได้อย่างเต็มที่ ขยันทำมาหากินเพื่อหารายได้สร้างครอบครัว แม้สุดท้ายจะต้กงแยกทางกับสามี แต่สาวคนนี้ก็ยืนยันไม่ทิ้งงานเพลงเดินหน้าหน้าต่ออย่างแน่นอนนอน ส่วนหน้าที่แม่เธอก็จะขอทำอย่างเต็มที่ที่สุดเช่นกัน 

[ad_2]

Source link