Saturday, 27 July 2024

น้องแองจี้ ลูกสาวหญิง จุฬาลักษณ์ อดีตเซ็กซี่ตัวแม่ผู้ล่วงลับ ดีกรีนักกีฬาทีมชาติ | The Bangkok Insight

[ad_1]

ความภูมิใจที่สุดของแม่ น้องแองจี้ ลูกสาวหญิง จุฬาลักษณ์ อดีตเซ็กซี่สตาร์ชื่อดังผู้ล่วงลับ ดีกรีนักกีฬาฟิดเกอร์สเก๊ตติ้งทีมชาติไทย

เป็นเรื่องเศร้าวงการบันเทิงอีกครั้ง กรณีการเสียชีวิตของ หญิง จุฬาลักษณ์ อิสมาโลน (กฤติยารัตน์) อดีตดาราเซ็กซี่ตัวแม่ในวัย 45 ปี เมื่อช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. ที่ผ่านมา ก่อนมีการแจ้งพิธีสวดอภิธรรมและฌาปนกิจจากครอบครัว เบื้องต้นจากคนสนิทแจ้งว่าเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งเต้านม ซึ่งงที่ผ่านมาเธอได้ทำการรักษาตัวมาสักระยะแล้ว แต่ไม่ได้บอกใคร เพราะไม่อยากให้ทุกคนเศร้า

โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง
น้องแองจี้ ลูกสาวหญิง จุฬาลักษณ์ ดีกรีนักกีฬาทีมชาติ

สำหรับ หญิง จุฬาลักษณ์ เป็นนักแสดง และนางแบบที่มีชื่อเสียง เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 15 ปี ด้วยการเล่นมิวสิกวิดีโอเพลง เพียงสิ่งเดียว ศิลปิน กบ ทรงสิทธิ์ และเริ่มเป็นที่รู้จักจากละครเรื่อง ทอฝันกับมาวิน จากนั้นก็มีผลงานด้านการแสดงละครอีกมากมาย ก่อนหายหน้าไปจากวงการ เจ้าตัวแต่งงานกับสามีชาวฝรั่งเศส เดวิด อิสมาโลน และมีลูก 1 คน คือ น้องแองจี้ แองเจลิน่า อิสมาโลน

ซึ่งลูกสาว น้องแองจี้ นับเป็นทายาทคนบันเทิงที่เติบโตอย่างมีคุณภาพ เพราะนอกจากหน้าตา บุคลิก และอุปนิสัยที่น่ารักน่าเอ็นดู น้องแองจี้ยังมีความสามารถโดดเด่นด้านฟิกเกอร์สเกต หรือ สเกตลีลา จนได้รับคัดเลือกให้เป็นนักกีฬาฟิกเกอร์สเก็ตทีมชาติไทย เข้าร่วมแข่งขันในรายการ Junior Grand Prix 2023 กับกีฬา ฟิกเกอร์สเก็ตติ้ง ที่ประเทศโปแลนด์ เมื่อช่วงเดือนกันยายน ปี 2566 ที่ผ่านมาอีกด้วย

โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง
โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg



[ad_2]

Source link