Saturday, 27 July 2024

“แอน” งง! มีดราม่าไม่ชวน “เบลล่า” เล่นละคร ย้ำอยากร่วมงานแต่คิวไม่ได้ : PPTVHD36

[ad_1]

นางเอกดัง “แอน ทองประสม” เคลียร์ดราม่า รับแอบงงถูกถามปมไม่ชวน “เบลล่า-ราณี แคมเปน” เล่นละคร ยันเคยชวนแล้วแต่คิวไม่ได้ ไร้ปัญหาส่วนตัว

“เบลล่า” ไม่ติดจิ้น “ไบร์ท วชิรวิชญ์” แจงภาพทริปญี่ปุ่นแค่งาน ยันโสดสนิท

จู่ๆ ก็กลายประเด็น หลังมีชาวเน็ตตั้งกระทู้ถามเชิงสงสัยทำไม นางเอกและผู้จัดฯ “แอน ทองประสม” ถึงไม่เคยชวนนางเอกดังอย่าง “เบลล่า-ราณี แคมเปน” เล่นละครของตัวเองเลย ทั้งเป็นนางเอกแถวหน้าของช่อง

ซึ่งก่อนหน้านี้ “เบลล่า” ได้ออกมาเคลียร์ไปแล้ว ล่าสุด (30 ม.ค.67) “แอน ทองประสม” ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ โดยเผยว่า 

“เบลล่า” ตอบแล้ว! “แอน ทองประสม” เคยชวนเล่นละคร แต่มีเหตุผลปฏิเสธ ยกเป็นไอดอล

มีคนไปตั้งกระทู้ ทำไม “เบลล่า ราณี” ไม่เคยได้เล่นละครของ “แอน” เลยจับโยงว่ามีปัญหากันหรือเปล่า?

“จริงๆ แอนเคยติดต่อน้องให้เล่นละครที่จะทำ แต่ว่าคิวไม่ได้กัน คนอาจจะไม่รู้เพราะเราติดต่อกันหลังบ้าน ไม่เคยประกาศออกสื่อว่าสนใจเขา อยากติดต่อ คนก็อาจจะไม่รู้”

งงไหมที่จู่ๆ มีกระทู้แบบนี้?

“ก็งงนิดหน่อย ทำไมเขาคิดได้ที่มาคิดถึงสิ่งนี้ แต่พอมาคิดอีกมุมก็เป็นไปได้ที่เขาอาจจะแปลกใจว่าทำไม แอนและเบลล่า ไม่ได้อยู่ในวงเวียนชีวิตกันเลย ผ่านกันไปได้ยังไง เขาคงสงสัยแล้วถาม”

แต่ก็มีการปั่นไปไกลว่ามีปัญหากัน?

“ตอนนี้สิ่งที่ต้องระวังคือการปั่น บางทีจะทำให้แฟนคลับเบลล่าบางคน มารู้สึกไม่ดีกับพี่ว่าไม่เคยสนใจน้องเหรอ ทำให้เขาเข้าใจแบบนั้นได้ แต่มันไม่ใช่ หลังบ้านเรารักกันดี แอนเห็นสัมภาษณ์เบลล่าแล้ว เรายังเอื้ออาทรต่อกันตลอดเวลา เขาเป็นรุ่นน้องแอนที่ธรรมศาสตร์ จบ ป.โท เหมือนกัน ตอนที่น้องทำวิทยานิพนธ์ แอนก็เป็นคนเซ็นเล่มจบให้เขา น้องมาศึกษางานที่บริษัท ก็ปกติ เพียงแต่อาจจะไม่ได้เห็นเหมือนแอนกับนักแสดงท่านอื่น”

ได้คุยกับ “เบลล่า” หลังไมค์ไหม หลังมีข่าวนี้?

“ไม่ได้คุยเลย บางทีเราอยู่วงการเราชินกับมิติข่าว ก็ชินได้ พอมีคนถามเราก็ตอบ ถ้าไม่ถามก็ไม่ได้ตอบ ถือว่าเราไม่ได้ทำคือจบ”

กังวลอะไรไหม พอมีเรื่องแบบนี้?

“พอน้องพูดไปแล้ว ก็ไม่มีอะไรต่อนะ แต่ถ้าไม่เคลียร์ก็อาจจะมีคนมาถามกับแอน หรือบางคนที่อาจจะจิตใจอ่อนไหวง่าย เขารักเบลล่ามากก็อาจจะไม่เข้าใจพี่ ว่าทำไมไม่เอ็นดูน้อง คอมเมนต์ไม่ดีแอนไม่เคยอ่าน จริงๆ อาจจะมีก็ได้นะ แต่แอนไมได้เห็นเองก็เลยไม่แน่ใจว่ามีเยอะน้อยแค่ไหน”

ก่อนหน้านี้จังหวะอาจจะไม่ได้ หลังจากนี้จะจีบใหม่ไหม “เบลล่า” บอกรออยู่?

“เขางานเยอะจะตาย (ยิ้ม) เขางานเยอะมาก ผู้จัดหลายท่านก็จองตัวน้อง แอนจะเห็นตารางงานของนักแสดงช่อง3 ทุกคนอยู่แล้ว ใครติดอะไร ดูแล้วก็แบบ รอไปเลยค่ะ ยาวๆ คือจริงๆ ถ้ามีเรื่องไหนที่เหมาะสมเราก็จะนึกถึงอยู่แล้ว”

เคยมองไว้ไหม ถ้าเป็น “เบลล่า” มาเล่นละครเรา จะต้องเป็นแบบไหน?

“นึกไม่ทันอ่ะ (หัวเราะ) เดี๋ยวตอบไปไม่ถูกใจ ก็อาจจะลดความเป็นพีเรียดลงก่อน เป็นยุคปกติ คิดได้แค่นี้ในตอนนี้ อยากให้ความน่ารัก สดใส”

“เบลล่า” บอกว่าพร้อมมาก เจอคนเนี๊ยบคนนี้?

“(หัวเราะ) ไม่เนี๊ยบแล้ว เบาลงแล้ว ไม่เรียกใครเข้าห้องเย็นแล้ว พูดหน้าเซ็ตเลย”

[ad_2]

Source link