Saturday, 27 July 2024

“เอ็กซ์ ปิยะ” แจงสถานะ “อุ้ม ลักขณา” หลังถูกลุ้นรีเทิร์น พูดชัดถ้ามีโอกาสพร้อมดูแล : PPTVHD36

[ad_1]

นักแสดงและนายแบบ “เอ็กซ์-ปิยะ วิมุกตายน” ตอบครั้งแรกสัมพันธ์อดีตคนรัก “อุ้ม ลักขณา” หลังไปเที่ยวฝรั่งเศสด้วยกัน จนกองเชียร์ลุ้นให้รีเทิร์น

หรือว่ามีรักใหม่? “อุ้ม ลักขณา” รัวเพลงรักลงไอจี แห่ซูมตากล้องทริปฮ่องกง

“เทย์เลอร์ สวิฟต์” ทำสถิติ คว้ารางวัลแกรมมี “อัลบั้มแห่งปี” เป็นครั้งที่ 4

หลังจากที่ไปเที่ยวฝรั่งเศสมาด้วย กันทำเอาแฟนๆ พากันลุ้นหนักมากว่าอดีตคู่รักอย่าง “เอ็กซ์-ปิยะ วิมุกตายน” นักแสดงและนายแบบ กับดาราสาวคุณแม่ลูกหนึ่ง “อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ” จะมีสิทธิ์รีเทิร์นกลับมารักกันได้หรือเปล่า เพราะต่างดูแลกันดี๊ดี

โดยหนุ่ม “เอ็กซ์”ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ในรายการคุยแซ่บShow ถึงความสัมพันธ์กับฝ่ายหญิง ซึ่งได้เผยมาว่า 

ล่าสุดไปเที่ยวฝรั่งเศสกัน 3 คน “อุ้ม ลักขณา” , “น้องดิสนีย์” และ “คุณเอ็กซ์” ซึ่งเขาเคยเป็นอดีตกันด้วย ทำไมถึงไปด้วยกัน?

ผมไม่รู้เรื่องอะไรเลยเกี่ยวกับอุ้ม เพราะว่าถ้าพูดตรงๆ เจออุ้มครั้งสุดท้ายตอนที่อุ้มแต่งงาน”

ไม่รู้ว่าเขาเลิกกับสามี?

“ใช่ครับ”

แล้วทำไมเจอกันอีกทีถึงไปเที่ยวด้วยกันเลย?

“ผมอยากจะไปอยู่แล้ว จริงๆ แล้วไม่ใช่แค่ 3 คน เพราะว่านัดแม่กับน้องสาวของผมไปเจอที่นั่น คือจริงๆ ก็รู้ว่าอุ้มเขามีปัญหา แต่ทุกคู่ก็มีปัญหา เลยคิดว่าเดี๋ยวมันก็มีการคลิ๊กกัน หรือว่าปรับตัวเข้ามา มันก็แค่ข่าว แต่สุดท้ายข่าวออกมา ผมก็ตกใจ”

ข่าวออกมารู้ว่าเขาเลิกกันก่อนหรือว่าหลังที่ไปฝรั่งเศสแล้ว?

“ข่าวออกมาก่อน (เรานัดกันไปไหม หรือไปเจอกันที่นั่น?) นัดกันครับ”

ทำไมอยู่ดีๆ ถึงนัดกันไปฝรั่งเศส?

“พอมีปัญหาแบบนี้ ผมคิดว่าเขาต้องเสียใจ เราก็แค่อยากจะช่วยคุย ลึกๆ อยากจะช่วยกันปรับทุกข์นั่นแหละ แต่ด้วยความที่หลังจากเขาแต่งงาน เราไม่ได้คุยกันเลย 7 ปี คุยกันทางไลน์นิดหน่อยเอง เขาก็ไปอยู่เชียงใหม่ ไม่มีโอกาสได้เจอกัน”

พอรู้ข่าวว่าเขาเลิกกับสามี รีบ DM เข้าไปเพื่อซัพพอร์ตจิตใจเลย?

เราจะไปอยู่แล้วปั๊บ เราเลยคุยกับน้องสาวเรา เพราะน้องสาวเราเป็นเพื่อนอุ้ม ลองชวนอุ้มไหม งั้นเราก็ไปเจอกันเลยเป็นกลุ่ม ไปเที่ยวด้วยกันสนุกๆ เราคิดว่าถ้าไปเที่ยว เราจะได้ช่วยดูแลเขาด้วย ช่วยทำให้เขาสนุก แค่นั้นเอง ถ้าคนเสียใจ เราอยากไปหัวเราะกับเขา (ทำไมถึงอยากช่วย?) เพราะอยากเจอ”

ไปเที่ยวมา 2 อาทิตย์ ผู้ชายคนนี้ดูแลน้องดิสนีย์ด้วย?

“ไม่เคยเจอน้องดิสนีย์เลย เวลาเห็นอุ้มในไอจี เขาจะลงว่าสงสารลูกจังเลย ลูกแพ้ พอชวนไปฝรั่งเศสด้วยกันน้องสาวบอกว่า อุ้มโอเค อุ้มว่าง ผมก็เลยเริ่มติดต่ออุ้ม อุ้มจะบอกว่าลูกปัญหาเยอะมากนะ เพราะว่าดิสนีย์แพ้เยอะ ถ้าเขาเดินทางคนเดียว เขาไม่มีคนช่วยถือรถเข็น ผมเลยอาสา งั้นมาเดินทางปรับมาเป็นวันเดียวกันเลย”

ส่วนนึงเราไปดูแลน้องดิสนีย์ ได้ดูแล “อุ้ม”ไหม?

“ดูแลสิครับ มันก็อยู่ด้วยกัน มันจะมีห้องครัวใช่ไหม เราก็เลยเก็บล้าง ทำอาหารให้ เป็นพ่อบ้าน”

ถือเป็นการเจอกันในรอบ 7 ปี เขินไหม ถือว่าเป็นอดีตต่อกัน พอเขาทุกข์ใจแล้วเราเข้ามาซัพพอร์ตให้เขาดีขึ้น มันมีอาการวางตัวไม่ถูก?

“ใช่ (ใครเขินใครมากกว่ากัน?) ผมสิ เพราะว่าหน้าตาเขาสวยขึ้น แต่เราแก่ลง แต่เขาจะโตมีความเป็นผู้ใหญ่ เป็นผู้หญิงที่กำลังมีความพอดี เราก็จะเขินมาก เหมือนคนที่เป็นแฟนคลับแล้วไปเจอซุปเปอร์สตาร์ ซึ่งเราก็ไปโฟกัสกับดิสนีย์แทนทำให้เราไม่เขิน เราจะเรียกดิสนีย์ว่า จิ๋ว แล้วจะทำอาหาร เสิร์ฟเขา ทุกวันนี้ก็ยังเขิน”

กลับจากฝรั่งเศสยังเจอกันอยู่?

“ยังเลย (ไม่ได้คุยกันเลยเหรอ?) คุยครับ”

อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิมไหม?

“ต้องดูโอกาสเลยครับ ตอบว่าอยาก ไม่อยากไม่ได้”

ณ ตอนนี้ตั้งใจจะจีบ “อุ้ม” ไหม?

“ไม่ครับ อนาคตมันไม่รู้เลย เวลาผ่านไป 7 ปีมันมีอะไรเปลี่ยนไปเยอะระหว่างตัวเขาและตัวเรา”

ไปเที่ยวด้วยกันมา 2 อาทิตย์ในความสัมพันธ์ในการพูดคุยเป็นยังไงบ้าง?

“ดีใจที่เขามาด้วย ดีใจที่เขายอมมาด้วยตั้งแต่แรก คิดว่าเขาอาจจะต้องขอเวลาในการอยู่ไกลๆ จากสังคม”

ระหว่างนั้น 2 อาทิตย์อะไรเกิดขึ้นบ้าง?

“ผมยุ่งมาก อยู่ในครัวตี 5 ดิสนีย์ ตื่นตี5-6 โมงเช้า ผมทำอาหาร คนนั้นตื่น คนนี้ตื่น สลับเวลากันมั่วเลยครับ สรุปผมตื่นตี 5 อยู่ในครัว ออกจากครัว 11 โมง ทุกคนก็อยากออกไปเที่ยวกันแล้ว ไม่มีเวลาคิดอะไรพวกนี้เลยครับ”

หลังจากทำอาหารเช้าแล้วออกไปข้างนอก กาแฟที่ฝรั่งเศสหวานไหม?

“ดีครับ รู้สึกดี”

ทริปนั้นได้มีโอกาสได้คุยส่วนตัว หรือได้คุยอะไรบ้างที่มีความคืบหน้าระหว่าง “เอ็กซ์” กับ “อุ้ม”?

“น้อยมากครับ แทบจะไม่ได้คุยเลย พอน้องสาวเจอกับอุ้ม เขาก็จะคุยกันสไตล์ผู้หญิง ส่วนผมต้องดูเด็ก แล้วเด็ก 2 คนด้วย ลูกน้องสาวกับลูกอุ้ม คือเป็นคนแก่ เป็นคุณลุงที่ไปบริการ เหมือนเป็นพี่เลี้ยง”

ถ้าเขาดูอยู่ อยากจะบอกอะไรกับ “อุ้ม” และ “น้องดิสนีย์”?

“ถ้ามีโอกาสได้ดูแลอุ้มกับดิสนีย์ก็จะเต็มใจที่จะดูแลครับ ดูแลนะครับ ยังไม่รู้เรื่องความรัก เพราะมันเป็นเรื่องอนาคต แต่ผมอายุเยอะแล้ว มันไปใส่ใส่เรื่องการเทคแคร์กับดูแลมากกว่า มันไม่ได้คิดฉาบฉวยเรื่องความรักหรือเซ็กส์”

รีวิวผู้หญิงที่ชื่อ “อุ้ม ลักขณา” น่ารักยังไงในสายตาคุณ?

“สมัยก่อนกับสมัยนี้ต่างกันเยอะเลย ตอนนี้อุ้มเป็นผู้หญิงที่มีพลังบวกในตัวเยอะมาก แล้วผมไปอยู่โลกไหนก็ไม่รู้ที่มีแต่ความเศร้าโศกและความลบ กลับมาเจอกับอุ้มครั้งนี้มันทำให้ผมตกใจในความโตของอุ้ม แล้วก็ทัศนคติที่เปลี่ยนไป”

มันทำให้เราดีขึ้นไหม?

“ตกใจๆ (มองบวกกับชีวิตขึ้นไหม?) ไม่ เพราะผมเป็นคนที่มองเหมือนเดิม แต่ผมรู้สึกว่าอุ้มเปลี่ยนไป ดีใจกับอุ้ม แต่ตัวเองยังไม่ได้ไปถึงแบบอุ้มหรอก คือผมมีความสุขที่อยู่ในจุดนี้ด้วย”

[ad_2]

Source link