Saturday, 27 July 2024

เปิดแล้วพัง! “เบสท์ รักษ์วนีย์” เจ็บมาเยอะ รักครั้งใหม่ไม่ขอเปิดตัว : PPTVHD36

[ad_1]

สาวเก่ง “เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์” เฉลยเจ้าของช่อดอกไม้ ได้มาจากแฟนคลับ ประกาศชัดเจน ถ้ามีความรักจะไม่เปิดตัวแล้ว เพราะที่ผ่านมาเจ็บมาเยอะ เปิดแล้วพัง

“นนกุล” ยก “แอฟ” มีครบในคนเดียว ความรักที่แฮปปี้และถูกจังหวะ

แฟนคลับตกใจ! “เต๋า สมชาย” อำหรือจริง พูดถึง “มอส ปฏิภาณ” ประกาศเลิกคบ ลั่นเกลียด

หลังจากกลับมาโสดก็สวยขึ้นทุกวัน สำหรับยูทูบเบอร์สาวดีกรีนางเอก “เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ก็เนื้อหอมไม่เบาเลยทีเดียว แต่วาเลนไทน์ที่ผ่านมาเจ้าตัวได้กุหลาบแดงช่อโต จนหลายคนลุ้นหนักกว่า จะมูฟออนมีรักครั้งใหม่กระชุ่มกระชวยหัวใจแล้วหรือเปล่า

โดยดาราสาว ได้เฉลยผ่านทางวันบันเทิงว่าใครคือเจ้าของชอ่ดอกไม้ และยังไม่อัปเดตเรื่องหัวใจที่ตอบไปยิ้มไปให้ฟังว่า

ดอกไม้ช่อโตใครให้มา?

“แฟนคลับค่ะ (หัวเราะ)”

สถานะหัวใจเราตอนนี้?

“หนูพูดไปปลายปีที่แล้วว่าจะไม่เปิดแล้ว (มีตัวจริงจะไม่เปิดแน่นอน?) ไม่ค่ะ”

ชีวิตตอนนี้ราบรื่น แฮปปี้?

“ตอนนี้ชีวิตดีมาก มีความสุข แฮปปี้สุดๆ หนูผ่านอะไรมาเยอะ แต่ว่าหนูจะทำให้ได้จริงๆ และเอาจริงๆ ปีที่แล้วรู้สึกผิดที่เราเปิดตัวอีกรอบแล้วมันก็พังอีก หนูรู้สึกผิดกับแฟนคลับ รู้สึกผิดกับประชาชนและกับตัวเอง ทำไมเราเคยเจอแบบนี้มาแล้ว แต่ทำไมไม่แก้ไขและทำมันให้ดีขึ้น แต่มันกับเหมือนเดิมและแย่ลงกว่าเดิม เลยรู้สึกว่าจะไม่ทำให้มันเป็นแบบเดิม จะไม่เปิด อันนี้เบสท์ไม่ได้ดูหมอดูนะ หมอดูบอกว่าผู้ชายที่เข้ามาดีหมด ทำตามหัวใจได้เลย ถ้าอยากเปิดหรือจะลง ถ้าเข้ามาในวัย 24 จะราบรื่น แต่พูดแล้วก็ต้องทำ จะไม่จิ้น จะไม่เปิดตัว จะไม่ให้ความหวังแฟนคลับ ไม่ให้ประชาชนมาด่าหนูเรื่องความรักอีกแล้ว ก็ต้องทำให้ได้”

เราผ่านอะไรมาเยอะอยู่เหมือนกัน รับมือมันยังไง?

“ก็ต้องมีสติค่ะ แล้วหนูอาจจะเจอเรื่องต่างๆ ตั้งแต่เด็ก พอเจอบ่อยๆ มันเหมือนชิน ถ้าสมมติวันข้างหน้ามีเรื่องอะไรเกิดขึ้นอีก จะรู้สึกว่าเดี่ยวมันก็ผ่านไปเหมือนครั้งที่แล้ว มันก็เลยผ่านมาได้ ไม่มีอะไรรับมือไม่ไหวแล้ว มันได้อีก อยากรู้ว่าเรื่องที่มันสุดๆ ในชีวิตจะขนาดไหน ไมได้ท้าทายนะ แต่ไม่เคยกลัว ถ้ามาอีกก็เรียนรู้อีก แต่ตัวเราก็ต้องใช้ชีวิตให้มีสติ มีความสุขในทุกๆ วัน แต่ว่าถ้าปัญหาอื่นๆ เข้ามาก็ตั้งรับได้ เราต้องเจอให้หมด”

[ad_2]

Source link