Saturday, 27 July 2024

“ลิซ่า-ไบร์ท-วิน” นำทีมคนไทยสุดปัง ติดลิสต์ “100 Global Fashion Icons of 2023” : PPTVHD36

[ad_1]

รวมลิสต์คนดังไทย ติดอันดับ “100 Global Fashion Icons of 2023”

ยืนยันแล้ว! “อาฮยอน” (AHYEON) กลับร่วมวง BABYMONSTER แฟนคลับทั่วโลกเฮ

เอ็กซ์คูลซีฟ! 6 หนุ่มสายร็อก “Xdinary Heroes” เท่ปนน่ารัก แท็กทีมพิสูจน์ความซี้

คนไทยปังระดับโลก! The Global Choice ได้มีการจัดอันดับของไอดอลซุปตาร์ที่มีผลต่อวงการแฟชั่นระดับโลกทั้งชายและหญิง รวมกัน 100 คน หรือ “100 Global Fashion Icons of 2023” ที่มีสไตล์โดดเด่น มีอิทธิพลทางแฟชั่นระดับสากล

โดยมีซุปตาร์เมืองไทยที่ติดลิสต์หลายคน ทำเอาวงการแฟชั่นต้องสั่นสะเทือน เพราะมูลค่าทางสื่อและแรงซัพพอร์ตจากแฟนๆ ทั้งในไทยและทั่วโลก 

สำหรับ Global Choice 100 คือรายชื่อบุคคลที่โดดเด่นที่สุดในวงการแฟชั่น ความงาม ดนตรี และความบันเทิงทั่วโลก ซึ่งออกแบบมาเพื่อให้เกียรติและเชิดชูบุคคลที่สร้างผลกระทบสำคัญในสาขาของตน แต่ละปีจะมีการเปิดให้สาธารณชนเสนอชื่อบุคคลที่สร้างผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อแฟชั่น ความงาม ดนตรี หรือความบันเทิง และเปิดให้ลงคะแนนโหวต

หลังจากได้รับการเสนอชื่อแล้ว ทีมงานจะคัดเลือกบุคคลที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรายชื่อประจำปีอย่างรอบคอบ เมื่อทีมงานเสร็จสิ้นกระบวนการคัดเลือกแล้ว ก็จะมอบสิทธิในการจัดอันดับขั้นสุดท้ายด้วยการเปิดให้สาธารณชนทั่วโลกร่วมโหวต เพื่อให้แน่ใจว่าผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อที่ทุกคนชื่นชอบจะมีโอกาสได้รับชัยชนะอย่างยุติธรรม

โดยอันดับ 1 ตกเป็นของศิลปินหนุ่ม “วี (V) จากวง BTS

สำหรับ 100 Global Fashion Icons of 2023 มีคนดังเชื้อสายไทยติดอันดับดังนี้

ศิลปินระดับโลก “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า Blackpink” คว้าอันดับที่ 2 ชื่อเสียงและความนิยมของเธอมีแฟนคลับทั่วทุกมุมโลก ออร่าตำแหน่ง “Global Brand Ambassador” แบรนด์ดัง CELINE และ BVLGARI ก็ปังแบบหาอะไรมาต้านก็ไม่อยู่

พระเอกหนุ่ม “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” คว้าอันดับที่ 11 การันตีความฮอตด้วยคุณภาพจากหลายๆ ด้าน ทำให้ถูกเลือกเป็น Brand Ambassador คนแรกแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกตอนใต้ ของ Burberry รวมทั้งปี 2023 ที่ผ่านมา ได้เดินสายร่วมงานและรับรางวัลทั้งในไทยและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง

 “วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” คว้าอันดับที่ 15 ซึ่ง ปี 2023 เดินสายร่วมงานแฟชั่นต่างประเทศรัวๆ แถมยังปังสมมง Brand Ambassador ของแบรนด์ PRADA ได้รับความสนใจจากสื่อต่างชาติและคนในวงการแฟชั่น รวมไปถึงกระแสตอบรับจากแฟนคลับที่พูดถึงจนติดเทรนด์โซเชียลทุกครั้งที่ไปสร้างชื่อในต่างประเทศ 

 “อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์” คว้าอันดับที่ 25 หนุ่มฮอตจากเมืองไทยที่ไปสร้างชื่อไกลอีกคน กับตำแหน่ง House Ambassadors ของแบรนด์ Dior และ Friend of Piaget ทุกครั้งที่ไปร่วมงานต่างประเทศก็ติดอันดับตัวท็อปสร้างมูลค่าทางสื่อด้วย

นางเอกยอดนิยม “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” คว้าอันดบที่ 31 โดยปี 2023 บินไปร่วมงานแฟชั่นที่ต่างประเทศถี่ยิบ พิสูจน์ความปังคนไทยสู่สายตาสื่อและคนทั่วโลก สมดีกรีตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของประเทศไทยกับแบรนด์ Gucci และ Gucci Beauty และพ่วงตำแหน่ง FRIEND of BVLGARI 

พระเอกหน้าใส “กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” คว้าอันดับที่ 38 เดินสายงานแฟชั่นหลายประเทศ กับตำแหน่ง Friend of Gucci และ Friend of Brand Onitsuka ซึ่งเป็นอีกหนึ่งซุปตาร์ไทยที่ติดท็อปสร้างมูลค่าทางสื่อทุกครั้ง นอกจากนั้นยังเดินสายทำงานที่ต่างประเทศตอกย้ำกระแสนิยมที่พุ่งไม่หยุด 

และศิลปินเกาหลีสายเลือดไทย “เตนล์-ชิตพล ลี้ชัยพรกุล” จากวง NCT และ WayV คว้าอันดับที่ 69 ด้วยความที่มีฐานแฟนคลับแน่นทั้งในไทยและต่างประเทศ การปรากฎตัวของไอดอลหนุ่มจึงสร้างปรากฎการณ์สั่นสะเทือนวงการแฟชั่นอย่างมาก

[ad_2]

Source link