Saturday, 27 July 2024

ม้า อรนภา เล่าโมเมนต์ปลื้มใจ ลิซ่า เดินมาทักที่เกาหลีด้วยตัวเอง | KaaZip บันเทิง

[ad_1]

น่ารักเกินต้าน “ม้า อรนภา” สุดปลื้ม เมื่อคนดังระดับโลก “ลิซ่า” เดินมาทักที่เกาหลี เผยไม่แปลกใจเลยที่เด็กคนนี้มาไกลขนาดนี้

โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง

มาเกาหลีครั้งนี้ ดีใจมาก เดินดูเสื้ออยู่ในร้านแบรนด์หนึ่ง ในsection ที่เงียบสงบ ได้ยินเสียงผู้หญิง 2คนคุยกันเป็นภาษาอังกฤษที่โซฟา แต่เราไม่ได้สนใจ นอกจากดูเสื้อไปเรื่อยๆ พอเดินใกล้ 2คนที่นั่งอยู่นั้น

โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง

ก็มีเสียงผู้หญิงคนหนี่งเรียก ‘พี่ม้า‘ เราหันไปมองเสียงที่อยู่ใกล้มากๆ เห็นหญิงสาวใส่หน้ากากยืนอยู่ ดิฉันทำหน้างง ผู้หญิงคนนั้นพูดว่า ลิซ่าค่ะ ฉันก็ยังงงอยู่ลิซ่าไหน จึงบอกว่า ถอดหน้ากากสิ พอถอดมาคือ ลิซ่า จริงๆด้วย

ดิฉันตกใจมาก และดีใจมากๆที่ได้เจอเธอ ดิฉันจึงพูดว่า ขอบคุณมากนะที่ทักพี่ (คนดังระดับโลกทักดิฉัน) ดิฉันขอกอดนาง และตามด้วยขอถ่ายรูปได้ไหม ต้องถามเพราะนางมากับผู้จัดการ นางบอกว่าได้ แต่ขอทาปากหน่อย เพราะพึ่งลงเครื่องมาจากปารีส ยังไม่ได้ล้างหน้าเลย แต่มาช้อปปิ้งได้อิอิ

โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง

เพราะคืนนี้นางต้องไปงานของ Bvlgari จึงได้รูปนี้มา โดยการขออนุญาตเป็นที่เรียบร้อย เราคุยกันอยู่นานพอสมควร ด้วยความภาคภูมิใจที่เธอก้าวมาอยู่ถึงจุดนี้ได้ ปลื้มใจนางจริงๆ นางบอกว่าจะไปเล่าให้แม่ฟังว่าเจอใคร

และบอกว่าไม่คิดจะได้เจอพี่ม้า นางตื่นเต้นพอกับเรา ใช้เวลาเม้าส์นาน เราเลยบอกด้วยว่าบอกผู้จัดการเธอด้วยนะว่าพี่เป็นใคร จะได้ไม่หงุดหงิด แต่ผู้จัดการนางก็เป็นคนถ่ายรูปให้เรา ดีใจเป็นที่สุดที่ลิซ่าทักดิฉัน เด็กคนนี้น่ารักจริงๆถึงไปได้ไกลขนาดนี้ ถึงยิ่งใหญ่ระดับโลกขนาดนี้

[ad_2]

Source link