Saturday, 27 July 2024

ถ่ายแล้ว! “พชร์ อานนท์” ดึง “กะเทยผ่านศึก” เข้าฉากหนัง “จตุรงค์-โก๊ะตี๋” เล่นด้วย : PPTVHD36

07 Mar 2024
617

[ad_1]

บุกกองหนัง “หอแต๋วแตก” ของ “พชร์ อานนท์” ถ่ายเพิ่มซีนเหตุการณ์ #สุขุมวิท 11 พี่น้องกะเทยร่วมเข้าซีน ผู้กำกับดังยันแค่ล้อเลียน ไม่สนับสนุนใช้ความรุนแรง

ทำแน่! “พชร์ อานนท์” ลุยหาโลเคชันถ่ายซีน “วันกะเทยผ่านศึก” เพิ่มฉากหนัง “หอแต๋วแตก”

ทำถึง ทำไวสุดๆ หลังวันที่ 4 มีนาคมที่โซเชียลมีเดีย ขนานนามว่าเป็นวัน “กะเทยผ่านศึก” หลายคนแซวว่าควรถูกนำไปรวมในภาพยนตร์ “หอแต๋วแตก แหก สัปะหยด” เพราะแต่ละภาคมักจะรวมฉากล้อเลียนเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในไทย

โดยงานนี้ “พชร์ อานนท์” ผู้กำกับภาพยนตร์ จัดให้ทันที โพสต์รับสมัครกะเทยเข้าฉาก ซึ่งผ่านไปไม่กี่ชั่วโมงมีคนสมัครกว่าพันคน 

“พชร์ อานนท์” รับสมัคร 50 กะเทยไทย ถ่ายฉาก #สุขุมวิท11 เพิ่มใน “หอแต๋วแตก”

นอกจากนั้นพิธีกรคนดังยังได้เรียกตัว “กะเทยผ่านศึก” 50 ชีวิตที่อยู่ในเหตุการณ์ให้มาร่วมถ่ายฉากเพิ่มด้วย 1 ทุ่มวันนี้ (6 มี.ค.67) ณ เดอะฮับ พหลโยธิน-อารีย์

ทีมข่าว “พีพีทีวี” บุกไปเก็บภาพบรรยากาศสดๆ ให้ผู้ชมได้ติดตาม ต้องบอกว่าคึกคักสุดๆ พี่น้องกะเทยแต่งตัวพร้อมเพื่อเข้าฉาก โดย “พชร์ อานนท์” ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวพีพีทีวีว่า

“การถ่ายทำเราก็เซ็ตฉากขึ้นมาให้เป็นหน้าโรงแรม ซ.สุขุมวิท 11 เพราะสถานที่จริงไม่ให้ถ่าย เขาบอกว่าอยู่ในคดี แต่วันนี้เราถ่ายวันนี้แค่เป็นการล้อเลียน มีตัวละครอย่าง “โก๊ะตี๋” และ “จตุรงค์” แสดงด้วย จะประมาณว่าอย่าทะเลาะกัน เราไม่ใช้ความรุนแรงแล้วมีกะเทยจริงมาเล่นด้วย

เป็นการจำลองเหตุการณ์มา เพราะเราไม่สามารถเอากะเทยเป็นพันๆ คนมาได้ มีมาประมาณร้อยกว่าคน เป็นการกัดจิก และให้เห็นความสามัคคีของเพศที่สาม เท่าที่ฟังเขาเล่าเขาไม่ได้จะทำอะไร แค่ไม่อยากให้หมิ่นศักดิ์ศรีคนไทยแค่นั้นเอง ปกป้องศักดิ์ศรีเพื่อนโดนรังแก แต่ในหนังไม่มีการเอ่ยชื่อประเทศ ถ่ายสนุกๆ แซวๆ อาจจะเป็น หอ แต๋ว แตก ภาคต่อไป สุขุมวิท 11 ส่วนฉากวันนี้จะส่งเซ็นเซอร์คิดว่าทันใส่ไปในหนังที่จะเข้าฉาย 14 มีนาคมนี้ จริงๆ หนังเราทำเสร็จไปหมดแล้ว ต้องให้รอไปชมว่าจะอยู่ตรงไหน เราใส่ให้เป็นน้ำจิ้มสำหรับคนที่ชอบ ยืนยันเราเองไม่ได้สนับสนุนให้คนมาตีกัน ไม่สนับสนุนให้ใช้ความรุนแรง

[ad_2]

Source link