Saturday, 27 July 2024

ชื่นมื่น ดารารุ่นใหญ่ ควงแฟนหนุ่มรุ่นน้อง อายุห่างกัน 13 ปี เข้าพิธีแต่งงานแล้ว | The Bangkok Insight

[ad_1]

ชื่นมื่น ตู่ จารุศิริ ควงแฟนหนุ่มรุ่นน้อง อายุห่างกัน 13 ปี เข้าพิธีแต่งงานแล้ว ซึ่งมีทั้งเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิง และนอกวงการบันเทิงได้เดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยานให้กับความรักครั้งของคู่บ่าวสาว รวมทั้งนางเอกดังอย่าง อั้ม พัชราภา ก็ได้เดินทางมาร่วมยินดีให้กับความรักของทั้งคู่ด้วย

ก่อนหน้านี้ช่วงเดือนพฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ตู่-จารุศิริ ภูวนัย ก็มีเรื่องราวดี ๆ เกิดขึ้นในชีวิต เเมื่อเธอได้ทำการจัดเซอร์ไพรส์แฟนหนุ่มนอกวงการ นรินทร์ หน่อทอง อายุห่างกัน 13 ปี ด้วยการขอแต่งงานเองไปเลย ท่ามกลางเพื่อน ๆ ในวงการที่มาสักขีพยานความรักครั้งนี้ หลังจากคบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี

โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง

ตู่ จารุศิริ ควงแฟนหนุ่มรุ่นน้อง อายุห่างกัน 13 ปี เข้าพิธีแต่งงานแล้ว

ล่าสุด (7 ธ.ค.)ตู่ ได้ควงแขนแฟนหนุ่ม เข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อย โดยบรรยากาศภายในงานนั้นเต็มไปด้วยความอบอุ่น ความยินดีมากมายส่งไปหาคู่บ่าวสาว ตู่ มาในชุดเจ้าสาวฟู่ฟ่องสีขาว สวยออร่าพุ่งมาก ๆ ส่วนเจ้าบ่าวก็มาชุดสูทสีขาว ดูเท่ไม่เบาเลย สวยหล่อเหมาะสมกันมาก ๆ

โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง

ซึ่งมีทั้งเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิง และนอกวงการบันเทิงได้เดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยานให้กับความรักครั้งของคู่บ่าวสาว รวมทั้งนางเอกดังอย่าง อั้ม พัชราภา ก็ได้เดินทางมาร่วมยินดีให้กับความรักของทั้งคู่ด้วย เป็นงานวิวาห์ที่อบอุ่นไม่น้อยเลย ทีมข่าวบันเทิง The Bangkok Insight ต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งสองคนมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

ขอบคุณ : tu_jaru, ch7hd_entertainment

โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง

อ่านข่าวเพิ่มเติม



[ad_2]

Source link